Top các loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất hiện nay

39

Ruồi, muỗi, kiến, gián, rệp… là những “vị khách không mời” thường xuyên xuất hiện trong nhà của chúng ta. Hầu hết các loài côn trùng đều mang những căn bệnh đôi khi rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Do đó, các gia đình luôn tìm cách đuổi côn trùng nhanh nhất có thể, và thuốc diệt côn trùng được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Có nhiều tên gọi khác nhau cho thuốc trừ sâu trong tiếng Anh. Ba từ Thuốc trừ sâu, Thuốc diệt côn trùng, hoặc Thuốc diệt mối được sử dụng cùng nhau để diệt côn trùng. Thuốc này là tên gọi chung của các chất diệt côn trùng thường dùng, như: ruồi, muỗi, rệp, gián, mối … Mỗi loại thuốc sẽ tồn tại ở một trạng thái khác nhau (dạng bột, dạng gel, dạng lỏng …), và mỗi loại có thể được sử dụng để Diệt một hoặc nhiều loại côn trùng cụ thể.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc thuốc diệt côn trùng

Cả thuốc trừ sâu sinh học và hóa học nên được sử dụng hết sức cẩn thận. Mặc dù sản phẩm này đã được chứng minh là an toàn nhưng nó chỉ đúng khi được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Dưới đây là một số điều nên và không nên để sử dụng thuốc diệt côn trùng một cách hiệu quả và an toàn trong nhà của bạn:

  • Cách ly người và vật nuôi khỏi khu vực sẽ sử dụng thuốc. Cách ly trước khi dùng đến 1-2 giờ sau khi dùng.
  • Khi sử dụng thuốc diệt côn trùng trong nhà phải đóng kín cửa và tắt hết máy điều hòa nhiệt độ để thuốc bám tốt vào vị trí phun và phun, mở cửa phòng sau khi phun.
  • Nhân viên phun thuốc diệt muỗi cần sử dụng quần áo bảo hộ lao động, găng tay, khẩu trang và kính. Đi tắm và thay quần áo sau khi xịt.
  • Không ăn, uống, hút thuốc khi đang sử dụng hóa chất. Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, liều lượng của từng loại côn trùng. Không trộn lẫn các loại thuốc khác nhau làm tăng độc tính của thuốc.
  • Không để thuốc này dính vào mắt hoặc da của bạn. Trong trường hợp tiếp xúc với mặt, rửa nhiều lần với nước. Trong trường hợp tiếp xúc với da, rửa kỹ bằng xà phòng.

Top các loại thuốc diệt côn trùng tốt nhất hiện nay

Thuốc diệt muỗi côn trùng Fendona 10SC 50ml

  • Thương hiệu: Fendona 10sc
  • Khả năng phun tồn lưu từ 4 – 6 tháng
  • Dung dịch tẩm mùng hiệu quả lên đến 1 năm
  • Diệt muỗi gia đình, nhà xưởng.
  • Dung tích: 50ml.
  • Giá thành khoảng 190 nghìn/chai 50ml

Thuốc diệt muỗi Real – Fendona 10sc chai 50ml. Thuốc có chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin 10% có tác dụng đuổi ruồi, nhặng, gián, gián rất hiệu quả. Khả năng phun vẫn còn trong 4-6 tháng. Giải pháp có hiệu lực lên đến 1 năm.

Ưu điểm

  • Diệt muỗi và nhiều loại côn trùng hiệu quả.
  • Hiệu quả lưu giữ từ 4-6 tháng đối với dạng xịt và 10-12 tháng đối với dạng ngâm.
  • Tác động độc hại thấp, không độc hại cho môi trường.

Nhược điểm

Đắt tiền.

Thuốc diệt côn trùng Hantox 200

Hantox 200 là thuốc diệt côn trùng do HANVET sản xuất. Mục đích của sản phẩm này là diệt các loại côn trùng như muỗi, kiến, gián, bọ chét, rận và đặc biệt là ruồi, nhặng. Thuốc diệt côn trùng Hantox 200 chứa hoạt chất deltamethrin, tá dược vừa đủ. Sản phẩm này được biết đến với tỷ lệ tiêu diệt 100% sau 24 giờ sử dụng. Sản phẩm không để lại vết hoặc dấu hiệu ăn mòn sau khi phun.

Cơ chế diệt côn trùng của Hantox 200 là thông qua tiếp xúc và độc tính. Khi các côn trùng khác xuất hiện, có thể bỏ lại thuốc để tiêu diệt chúng.

Hantox 200 không màu, không mùi đã được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Đây cũng là sản phẩm có công thức tốt nhất được Bộ Y tế đánh giá là rất nhạy cảm với vi khuẩn Aedes aegypti truyền bệnh sốt xuất huyết cực kỳ nguy hiểm.

Thuốc diệt muỗi côn trùng Hanvet Hantox 5ml

Thuốc Diệt Côn Trùng, Muỗi – Thành Phần Hanvet Deltamethrin 20mg / ml. Diệt ruồi, muỗi, gián, côn trùng nhanh chóng, hiệu quả trong vòng 1 giờ.

Ưu điểm

  • Giá thấp.
  • Độc tính không cao.
  • Kết quả nhanh chóng trong vòng 1 giờ.

Nhược điểm

Tồn tại trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, sản phẩm còn trị được các loại ve, ve chó, rận, ghẻ. Sử dụng sản phẩm linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Dùng 50ml thuốc diệt muỗi và 5l nước phun cho 50m2. Không có ruồi quay trở lại trong vòng 6 đến 8 tuần kể từ khi sử dụng hiệu quả. Giá khoảng 28.000 / gói 5ml. Ngoài ra, sản phẩm còn được đóng gói theo nhiều quy cách để người dùng lựa chọn.

Thuốc diệt côn trùng Perme UK 50EC

Được nhập khẩu từ Anh Quốc, các sản phẩm của Perme UK có khả năng tiêu diệt côn trùng gây hại rất hiệu quả. Thời gian diệt trừ và ngăn chặn sự quay trở lại của côn trùng là 4 – 6 tháng. Perme UK có hương thơm dịu nhẹ và đã được chứng minh an toàn cho trẻ em và vật nuôi. Sản phẩm phát tán rất tốt trong không khí nên có khả năng diệt muỗi hiệu quả.

Việt Nam Ta
WRITTEN BY

Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.