Top địa chỉ nhà thuốc tây uy tín nhất Sài Gòn

Giao dịch dược phẩm và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe luôn cần được chú ý. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc giả, thuốc nhái khiến khách hàng cảm thấy lo lắng khi mua hàng. Vậy hãy cùng điểm qua những nhà thuốc tây uy tín nhất tại tphcm ngay bây giờ nhé! Hãy để sức khỏe nhận được niềm tin đúng đắn.

Hệ thống Pharmacity

Pharmacity là nhà thuốc 24 giờ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các hiệu thuốc cung cấp đầy đủ các loại thuốc từ các nguồn rõ ràng và đáng tin cậy. Tất cả các loại thuốc đều có ghi giá và hóa đơn đầy đủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Tất cả các dược sĩ bán hàng đều tốt nghiệp các trường đại học y khoa và đã làm việc có chứng chỉ.

Hiện tại, nhà thuốc có cung cấp các loại thuốc đặc trị, thực phẩm chức năng, hóa chất và mỹ phẩm. Khách hàng chỉ cần chia sẻ các triệu chứng và dược sĩ sẽ gợi ý những loại thuốc tốt nhất để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, các dược sĩ luôn lắng nghe khách hàng và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng của từng khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Nhà thuốc Long Châu

Tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng, ​​một trong những con đường sầm uất nhất của quận 1 TP.HCM, nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với 5 nhà thuốc lớn. Nhà thuốc Long Châu được thành lập từ năm 2007. Sau 10 năm phát triển đã đạt được nhiều thành tích đáng kể và đạt được nhiều giải thưởng, chứng nhận.

Nhà thuốc Long Châu chuyên sỉ lẻ các loại thuốc tân dược cao cấp tại tphcm. Những ngày đầu theo đuổi mô hình kinh doanh nhà thuốc đã mở rộng ra 4 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh cho phép khách hàng mua thuốc thuận tiện và nhanh chóng hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.

Đội ngũ Dược sĩ của Nhà thuốc Long Châu luôn gồm những Dược sĩ lớn tuổi, rất giỏi, giàu kinh nghiệm, đóng vai trò dẫn dắt lớp Dược sĩ kế cận, sức trẻ, nhiều ước vọng và hoài bão. Trưởng thành với tư duy hiện đại, dễ tiếp thu, cập nhật kiến ​​thức mới để bắt kịp đà hội nhập và bắt kịp xu hướng phát triển của ngành.

Nhà thuốc Minh Châu

Nhà thuốc Minh Châu có không gian trưng bày thuốc rộng rãi có thể chứa được số lượng lớn các mặt hàng. Khách hàng không còn phải lo lắng về việc hết thuốc, hết hàng. Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc luôn túc trực để tư vấn cho bạn những bài thuốc hiệu quả và phù hợp với tình hình tài chính của từng khách hàng. Một số loại thuốc đặc trị, khách hàng có thể đặt hàng trước, nhà thuốc nhập về với giá tốt nhất

Nhà thuốc Minh Châu cung cấp các loại thuốc Tây, thuốc ngoại nhập, thuốc đặc trị và một số dụng cụ, thiết bị y tế thông dụng. Khách hàng chỉ cần ghi đơn thuốc hoặc hình ảnh sản phẩm, dược sĩ sẽ lấy thuốc và tính tiền.

Tất cả các loại thuốc đều là lô mới nhất, date dài, được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy. Giá cả được niêm yết trên từng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngay khi mua thuốc, dược sĩ sẽ hướng dẫn cách sử dụng thuốc tốt nhất để đạt hiệu quả tối đa.

Nhà Thuốc Phương Chính

Được thành lập vào ngày 10 tháng 5 năm 1988, Nhà Thuốc Phương Chính là một trong số ít nhà thuốc nổi tiếng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và được các báo, tạp chí ca ngợi là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hồ Chí Minh.

Nhà Thuốc Phương Chính với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, có đội ngũ Dược sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, không ngừng thuê các giảng viên giỏi của Trường Đại học Y Hà Nội hướng dẫn trong suốt quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng các khuyến nghị về sức khỏe và sản phẩm chính xác tốt nhất. Do lịch sử làm việc lâu dài, các nhà thuốc làm việc với các nhà cung cấp, nhà sản xuất,

Nhà thuốc Phương Chính cũng rất hiểu thị trường dược phẩm hiện nay nên có rất nhiều sản phẩm đa dạng, trong đó có nhiều sản phẩm chất lượng độc quyền không tìm thấy ở các nhà thuốc khác.

Nhà thuốc An Khang

Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc trực thuộc Tập đoàn Thế giới di động. Khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng mua được sản phẩm theo nhu cầu của mình. Dược sĩ sẽ hướng dẫn cách sử dụng thuốc tốt nhất để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh.

Đến với nhà thuốc, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, ân cần và chuyên nghiệp của nhân viên nhà thuốc khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Hiện tại, Ankang Pharmacy cung cấp các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ, thiết bị y tế … Nhóm sản phẩm chính bao gồm thuốc kê đơn, mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé, trẻ sơ sinh … để phục vụ khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua khó tìm nhà thuốc sẽ hỗ trợ đặt hàng với giá hợp lý nhất.

Nhà thuốc Mỹ Châu

Mỹ Châu có mặt tại Việt Nam từ năm 1987 và là công ty cung cấp các loại thuốc với giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thuốc. Các dược sĩ tại Nhà thuốc Mỹ Châu luôn nhiệt tình cung cấp cho người bệnh những loại thuốc mà họ quan tâm, tư vấn cho người bệnh một cách chu đáo và dễ hiểu nhất có thể.

Ngoài ra, Mỹ Châu còn hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua hotline hoặc website của nhà thuốc. Đối với những loại thuốc đã mua một lần, bạn có thể tìm kiếm trên website của Châu Mỹ, đặt hàng trực tiếp trên mạng, nhà thuốc sẽ gửi thuốc về cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhà thuốc Mỹ Châu còn mở rộng hợp tác với nhiều nhà đầu tư lớn, mở rộng nhà thuốc bán lẻ lên 80 Tiêu chuẩn được trải rộng trên toàn quốc. Kết hợp các thế mạnh hiện có: bán lẻ thuốc giá sỉ, thương hiệu lâu đời và siêu thị thuốc trực tuyến gần nhất, giao hàng tận nhà, Mỹ Châu đặt mục tiêu tạo dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe. Cộng đồng hàng đầu Việt Nam.

Việt Nam Ta
Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.

Bài viết: 357