Top website test IQ chuẩn xác nhất

68

IQ là thước đo đánh giá trí thông minh của một người. Tự hỏi chỉ số IQ của bạn là bao nhiêu? Muốn có một trang web để xếp hạng cho số liệu này? Vậy hãy để tonghopshare giới thiệu cho bạn một số địa chỉ kiểm tra chỉ số IQ chính xác nhất mà bạn nên thử ngay hôm nay.

IQ là gì?

Tên tiếng Anh của chỉ số thông minh hay chỉ số thông minh là Intelligence Quotient, được chỉ ra trong cuốn sách “Thiên tài di truyền” do một nhà khoa học người Anh xuất bản vào cuối thế kỷ 19. Trước đó, chỉ số này đã được các học trò của ông là J. Cattell và Alfred Binet đưa ra trong các bài kiểm tra IQ để kiểm tra chỉ số IQ của trẻ em.

Ngay sau đó, một nhà tâm lý học người Mỹ đã phát triển bài kiểm tra thành một câu hỏi phức tạp hơn để kiểm tra chỉ số thông minh của người lớn. Kể từ đó, các bài kiểm tra IQ đã trở thành một công cụ được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Hoa Kỳ mà trên toàn thế giới để kiểm tra trí thông minh của mọi người.

Top website test IQ, kiểm tra IQ chuẩn xác nhất

TestIQ.vn

TestIQ.vn là trang web thực hiện các bài kiểm tra IQ khác nhau (kiểm tra IQ tuyển dụng, kiểm tra IQ truyền thống, kiểm tra EQ, ..) ở một số định dạng, hầu hết được thiết kế để đánh giá khả năng phân tích. .Phân tích, toán học, xử lý hình ảnh và tốc độ xử lý bộ nhớ và thông tin cho từng cá nhân. TestIQ.vn là trang web chính xác nhất hiện nay mà chúng ta ai cũng nên thử một lần để biết được chỉ số IQ của mình.

Bạn phải trả lời 26 câu hỏi từ dễ đến khó trong 24 phút. Vì là website tiếng Việt nên bạn không phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ. Để có thể xem được kết quả bài thi, bạn chỉ cần bỏ ra 2.000 đồng cho bài kiểm tra.

123Test

123Test cung cấp các bài kiểm tra IQ tiếng Anh khác nhau. Bên cạnh các bài kiểm tra IQ như TestIQ, 123Test còn có nhiều bài kiểm tra khác như Giá trị công việc, Vai trò nhóm, DISC hay bài kiểm tra tính cách Carl Jung. Kết quả kiểm tra sẽ được kiểm tra miễn phí.

Quan trọng nhất, 123test thiết lập một bài kiểm tra IQ để tránh các rào cản về văn hóa hoặc ngôn ngữ. Đó là lý do tại sao trang web này thường không chỉ tập trung vào các câu đố suy luận logic. Bạn có thể làm bài kiểm tra mỗi ngày để cải thiện khả năng tính toán và kỹ năng tư duy của mình.

xritephoto.com

Nếu các trang web trên mang đến cho bạn những bài kiểm tra tư duy logic. Xritephoto là một thử nghiệm mới trong cảm nhận màu sắc dành cho các nhà thiết kế hoặc những người yêu nghệ thuật. Nhiệm vụ của bạn là xếp các màu tương tự nhau vào đúng vị trí trên gam màu từ nóng đến lạnh. Kỳ thi không tính thời gian nên các bạn chủ động thời gian và suy nghĩ kỹ trước khi làm.

Trên trang web Xritephoto, bài kiểm tra IQ sẽ được đánh giá thông qua nhận thức của chính bạn về màu sắc. Bạn không nhất thiết phải có khả năng vẽ. Nó có thể dễ dàng với bạn, nhưng chắc chắn sẽ khó hơn nếu bạn cố gắng.

dườngypersonality.com

Bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm kiếm các trang web kiểm tra IQ? Bạn có thể kiểm tra chỉ số IQ của mình theo cách được cá nhân hóa. Nếu bạn làm bài kiểm tra ở đây, bạn sẽ biết mình là người thuận não trái hay não phải. Ngoài ra, còn có các bài tập trí nhớ và nhiều bài kiểm tra thú vị khác như: mức độ căng thẳng, các mối quan hệ, mức độ tự tin, mức độ trầm cảm, v.v.

Tuy nhiên, trang web bằng tiếng Anh nên nếu bạn muốn làm bài kiểm tra ở đây, bạn cũng phải có khả năng sử dụng tiếng Anh để làm bài thi.

Free-iqtest

Là một trong những trang web kiểm tra IQ tiếng Anh, kiểm tra IQ tiếng Anh tại đây sẽ không tính giờ. Tuy nhiên, để hoàn thành bài thi, bạn phải rất thành thạo tiếng Anh để vượt qua 20 4 phần về tư duy, ngôn ngữ, hình ảnh và suy luận logic. Nếu bạn vượt qua tất cả các câu hỏi một cách chính xác và chính xác, bạn sẽ rất thông minh.

Free-iqtest được xây dựng trên nền tảng liên quan mật thiết đến chỉ số IQ, liên quan mật thiết đến các yếu tố như chủng tộc, giới tính, tuổi tác, sức khỏe,… Từ đó có những tính toán, đo lường hiệu quả hơn. khi nào

Funeducation.com

Funeducation.com là trang web kiểm tra IQ chứa các bài kiểm tra chất lượng cao và phong phú nhất. Các câu hỏi kiểm tra thường ở dạng đánh đố để khám phá điểm mạnh của bạn. Ngoài ra, web cũng có thể giúp người truy cập biết chính xác chỉ số IQ và khám phá tiềm năng của họ.

Trên trang web này, các bài kiểm tra IQ thường được thiết kế cho trẻ em vì chúng còn nhỏ. Đặc biệt, có những bài kiểm tra IQ về không gian có thể giúp trẻ nâng cao khả năng nhận biết tình huống.

3SmartCubes

3SmartCubes là website tổng hợp nhiều dạng bài kiểm tra IQ chuẩn quốc tế với 30 câu hỏi theo cấp độ. Từ đó bạn có thể biết chính xác chỉ số IQ của mình là bao nhiêu và mức độ thông minh của bạn. Ngoài bài kiểm tra IQ căng thẳng, 3SmartCubes cung cấp cho bạn những bài tập thú vị để giải trí, tăng cường sự thoải mái và thư giãn cho não bộ của bạn.

Thay vì các bài kiểm tra IQ căng thẳng về mặt khoa học và logic, các câu đố vui sẽ cho bạn biết về sức khỏe cảm xúc của mình. Nhờ đó, bạn có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ bên trong con người mình.

Việt Nam Ta
WRITTEN BY

Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.