Bảng giá dịch vụ headhunter mới nhất

Trong những năm gần đây, các thuật ngữ như “săn đầu người”, “dịch vụ săn đầu người” và “dịch vụ săn đầu người” được nhiều công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân tài xuất sắc nhắc đến. Nhưng săn đầu người là gì? Dịch vụ săn đầu người hoạt động như thế nào? Và Bảng giá dịch vụ headhunter như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé

Tìm hiểu săn đầu người (săn đầu người) là gì?

Định nghĩa săn đầu người là cụm từ dùng để chỉ những người làm việc trong ngành nhân sự (HR-Human Resource) chuyên “săn” nhân tài đáp ứng yêu cầu, đơn hàng của các doanh nghiệp tìm kiếm nhân sự. Hoặc tìm kiếm tài năng tốt cho công ty của riêng bạn. Vì vậy, săn đầu người cũng được coi là một nghề chuyên “tìm kiếm nhân tài” theo đơn đặt hàng và yêu cầu của doanh nghiệp.

Săn đầu người được định nghĩa là dịch vụ giúp công ty tìm kiếm “nhân tài”, săn đầu người là người thực hiện nhiệm vụ “săn và giết” những nhân tài này theo yêu cầu và mục tiêu của công ty.

Bảng giá dịch vụ headhunter mới nhất

Mức phí chuẩn sẽ phân theo cấp bậc và lương của vị trí tuyển dụng:

  • Cấp Nhân viên: 9,000,000 VNĐ
  • Cấp Giám sát/Trưởng nhóm: 19,000,000 VNĐ
  • Cấp Trưởng phòng/Phó phòng/Trợ lý: 29,000,000VNĐ
  • Cấp Giám đốc, Tổng giám đốc: 49,000,000 VNĐ

Vì sao dịch vụ Headhunting lại trở nên Hot

Đa phần khi muốn tìm nhân sự giỏi các doanh nghiệp đều muốn sử dụng bên thứ 3 hay thường gọi là môi giới tuyển dụng vì mỗi lĩnh vực sẽ có những người chuyên sâu riêng.

Thay vì doanh nghiệp phải chi quá nhiều chi phí quảng cáo rộng rãi vị trí cần tuyển dụng mà chưa chắc đã đem lại hiệu quả thì những Headhunter với những kinh nghiệm và nghiệp vụ sẽ nhanh chóng tìm được “Nhân Tài” giúp giảm rất nhiều chi phí cũng như công sức để tìm kiếm.

  • Theo các ghi chép đã tập hợp và nghiên cứu, doanh nghiệp nào, dù lớn nhỏ cũng gặp phải 1 trong 5 vấn đề sau:
  • Thiếu nhân lực để thầu thêm các dự án mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh.
  • Đầu tư rất nhiều ngân sách nhưng không tìm thấy ứng viên phù hợp. Quỹ tuyển dụng quý trước lớn hơn quỹ tuyển dụng quý sau nhiều lần.
  • Thời gian tuyển dụng dài và dai dẳng khiến bộ máy nhân sự không thể hoàn thiện. Một nhân viên phải phụ trách nhiều nhiệm vụ không đúng chuyên môn.
  • Ứng viên không đồng ý tham gia phỏng vấn hoặc “bùng” phỏng vấn.
  • Công ty đang trong giai đoạn start – up nên không biết tuyển dụng tại kênh nào.

 

Việt Nam Ta
Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.

Bài viết: 357