Top công ty dịch thuật TpHCM

Công ty dịch thuật nào uy tín tại TPHCM? Vì dịch thuật ngôn ngữ là một công việc khó khăn, nên bạn bắt buộc phải hiểu các thuật ngữ được sử dụng trong hợp đồng, văn bản pháp lý, các hạng mục công khai, v.v., tất cả đều phổ biến để đạt được yêu cầu về độ chính xác cao nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những công ty dịch thuật uy tín nhất tại TP.

Dịch thuật là gì?

Dịch là hoạt động diễn giải ý nghĩa của một đoạn văn / văn bản từ một ngôn ngữ (văn bản nguồn) và chuyển nó thành một văn bản mới bằng một ngôn ngữ khác. Đoạn văn mới này được gọi là bản dịch. Nói một cách đơn giản, dịch thuật là hành động chuyển thông tin được thể hiện bằng ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác.

Mục đích của việc dịch là diễn đạt lại ý tưởng và ngôn ngữ với độ chính xác tối đa. Không được sử dụng lời của người dịch để làm thay đổi ý nghĩa của văn bản hoặc thay đổi quan điểm của người khác. Vì vậy, vai trò của người phiên dịch có thể được coi là “nói thay cho người khác”.

Ngoài ra, họ phải truyền đạt thông tin một cách trung thực và không được tự ý sửa đổi suy nghĩ của người khác. Sự thành công hay thất bại của một bản dịch phụ thuộc vào độ chính xác của ngôn ngữ trong bản dịch so với văn bản nguồn. Viết hay thôi chưa đủ, dịch thuật còn đòi hỏi sự linh hoạt của ngôn ngữ.

Hình thức của dịch thuật

Có hai hình thức phiên dịch: phiên dịch (dịch nói) và biên dịch (dịch viết).

Phiên dịch: Là chuyển đổi ngôn ngữ thông qua lời nói, người phiên dịch cần có khả năng lắng nghe, nắm bắt vấn đề nhanh, có khả năng giải thích tốt và giao tiếp dễ dàng trong một khoảng thời gian nhất định.

Biên Dịch: Đây là bản dịch ngôn ngữ thông qua văn bản viết. Đối với công việc dịch thuật, người dịch cần có hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ gốc cũng như văn hóa của đất nước để có thể hoàn thành một bản dịch chính xác.

Ngày nay, nhu cầu dịch thuật ngày một tăng cao, từ kinh doanh, giải trí đến văn hóa nghệ thuật. Rào cản ngôn ngữ luôn là rào cản trong giao tiếp và kết nối giữa các quốc gia trên thế giới với Việt Nam và ngược lại. Trọng trách “ngoại giao” luôn được ngành dịch thuật mong đợi đảm nhận với mong muốn mang lại lợi ích cho đất nước. Để có thông tin chính xác nhất, bạn nên tìm một công ty dịch thuật uy tín.

Tiêu chí đánh giá chất lượng bản dịch

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty dịch thuật tại tphcm khiến nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức phân vân khi cân nhắc. Để chọn được công ty uy tín, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

Trình độ chuyên môn của người dịch

Đội ngũ biên, phiên dịch có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của dự án. Biên dịch viên cần có chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm trong nhiều dự án. Ngoài ra, tác phong và tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng là điều bạn cần lưu ý.

Dịch thuật nhiều ngôn ngữ khác

Bất cứ trung tâm dịch thuật uy tín TPHCM nào cũng cung cấp dịch thuật tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ dịch thuật thông dụng khác tại Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Để làm cho dịch vụ của bạn dễ dàng tùy chỉnh, hãy chọn một công ty dịch thuật đa ngôn ngữ với các dịch giả thông thạo mọi ngôn ngữ. Nếu bạn nghi ngờ về điều này, hãy yêu cầu công ty dịch thuật thể hiện trình độ ngôn ngữ tương ứng của họ.

Bản dịch có giá cả phải chăng, minh bạch và không hiệu quả

Sự xuất hiện của nhiều đơn vị dịch thuật kéo theo sự cạnh tranh ngày càng gia tăng. Các công ty dịch thuật tại TPHCM thường đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn kèm theo vô số ưu đãi để thu hút khách hàng. Đây là một lợi thế có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc giữa ngân sách bỏ ra và chất lượng bản dịch đạt được. Nhiều khách hàng đã phải rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” vì nhận được sản phẩm kém chất lượng vì coi trọng chi phí quá cao.

Cam kết tuân thủ thời hạn giao nhận sản phẩm

Cung cấp đúng sản phẩm như đã hứa là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá uy tín và khả năng làm việc của một công ty. Nếu bạn cần dịch tài liệu trong thời gian hạn hẹp thì việc tìm kiếm một công ty dịch thuật tại TPHCM cung cấp dịch vụ dịch thuật lấy ngay là điều cần thiết. Tuy nhiên, chất lượng bản dịch vẫn cần được đảm bảo.

Có nhiều loại hình dịch vụ

Sự đa dạng của các loại hình dịch vụ phần nào là minh chứng cho tiềm lực lớn mạnh của công ty. Để đạt tiêu chuẩn là công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM, đơn vị cần cung cấp các dịch vụ dịch thuật cơ bản khác nhau, bao gồm: dịch thuật chuyên nghiệp, dịch thuật công chứng, phiên dịch, v.v.

Dịch vụ chu đáo để khách hàng hài lòng

Chất lượng bản dịch tốt thôi chưa đủ, bạn cần tìm một đơn vị dịch thuật quan tâm đến chính sách dịch vụ khách hàng. Điều này có thể giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời với sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thực hiện đúng cam kết bảo mật thông tin dự án

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng mà không phải công ty dịch thuật nào tại TPHCM cũng làm được. Việc lưu trữ và bảo mật các tệp để giảm thiểu rò rỉ là mối quan tâm của nhiều khách hàng vì nó ảnh hưởng đến danh tiếng và tài chính. Vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi lựa chọn công ty dịch thuật tại TPHCM.

Top công ty dịch thuật TpHCM

Dịch thuật HACO

Dịch thuật HACO – Phiên dịch chuyên nghiệp số 1 tại TP.HCM, giỏi dịch tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn, Đức …

Công ty Cổ phần Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt hay còn gọi là Phiên dịch HACO là gợi ý tiếp theo cho một đơn vị dịch thuật uy tín và tay nghề cao tại TP.HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dịch thuật, doanh nghiệp đã chiếm thị phần đáng kể trên thị trường và trở thành công ty dịch thuật uy tín tại Sài Gòn và nước ngoài.

Công ty dịch thuật BTS

Bạn muốn chọn công ty dịch thuật uy tín, giá rẻ tại Sài Gòn? Và Công ty dịch thuật BTS sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, biên phiên dịch viên có trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ cộng tác viên có kiến ​​thức sâu rộng trong mọi lĩnh vực dịch thuật ngôn ngữ. BTS đã từng bước trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức phi chính phủ và chính phủ trên cả nước.

Công ty dịch thuật Việt Uy Tín

Công ty dịch thuật Việt Uy Tín có đội ngũ dịch thuật được tuyển chọn và tuyển chọn khắt khe, yêu cầu trình độ đại học ngoại ngữ trở lên, tối thiểu 5 năm và tối đa 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ hợp tác chất lượng cao, bao gồm: giáo viên bản ngữ, giáo viên thực tập, thạc sĩ, nghiên cứu sinh, giảng viên nổi tiếng đến từ các trường đại học lớn trong nước.

Dịch thuật VNC

Công ty dịch thuật TPHCM tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Dịch thuật VNC. Hầu hết các biên, phiên dịch viên làm việc tại Dịch thuật VNC đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo rằng họ có đủ kiến ​​thức và kỹ năng về ngôn ngữ mà họ dịch.

Công ty dịch thuật VNC luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn: chuyên môn cao và chất lượng bản dịch chính xác, tiến độ dịch thuật nhanh chóng và giao bản dịch đúng hẹn của khách hàng. Công ty luôn mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty đã trau dồi kỹ lưỡng và lựa chọn đội ngũ biên, phiên dịch chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao.

Công ty dịch thuật Vntranslation

Công ty dịch thuật Vntranslation cung cấp dịch vụ dịch thuật chính xác, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Công ty sử dụng hiệu quả công nghệ hiện đại để tối ưu hóa quy trình dịch thuật và hỗ trợ khách hàng với chi phí cực thấp. Tại Vntranslation, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu, hỗ trợ giao hồ sơ cho khách hàng tận nơi, 24/24 kể cả chủ nhật.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, dịch vụ bản địa hóa ngôn ngữ của Vntranslation. Vntranslation sử dụng hơn 5.000 nhà ngôn ngữ học và dịch giả có trình độ cao, tạo ra các bản dịch xuất sắc cho hơn 180 ngôn ngữ.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357