Top shop đồ chơi trẻ em TPHCM

Đồ chơi trẻ em là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, trong thị trường giáo dục phức tạp như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm đồ chơi an toàn cho trẻ là rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu top cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tốt nhất Sài Gòn nhé.

Đồ chơi trẻ em là gì?

Đồ chơi trẻ em được hiểu là bất kỳ sản phẩm hoặc vật liệu nào được thiết kế và sản xuất để trẻ em từ sơ sinh đến dưới 16 tuổi sử dụng. Đồ chơi có thể được chia thành ba loại chính: đồ chơi phát triển trí não; đồ chơi phát triển thể chất; đồ chơi phát triển kỹ năng; và bao gồm nhiều dạng: đồ chơi trong lớp, đồ chơi trong sân chơi, đồ chơi ngoài trời, đồ chơi trong

Vai trò của đồ chơi trẻ em

Giáo dục đạo đức cho trẻ

Trong quá trình chơi trẻ nắm vững các chuẩn mực đạo đức và luật chơi một cách thiết thực. Nhờ có các mối quan hệ đa dạng giữa các cá nhân trong trò chơi mà các em tham gia trò chơi đã hình thành được những phẩm chất đạo đức quý báu như: lòng nhân ái, vị tha, đoàn kết, tương thân, tương ái, biết giao tiếp với người khác, rèn luyện ý chí, tự giác một cách tự nhiên, tự do. , kỷ luật.

Giáo dục trí tuệ

Vui chơi là một hình thức hoạt động nhận thức. Nó giúp trẻ phát triển các giác quan, phát triển ngôn ngữ, hành động, tư duy trực quan và phát triển trí tưởng tượng của trẻ. Phát triển nhu cầu nhận thức của trẻ thông qua vui chơi

Thể dục thể thao

Mang đến cho trẻ trạng thái vui vẻ, tỉnh táo, hoạt bát, có tác dụng tốt trong quá trình tuần hoàn và trao đổi chất, giúp cơ thể phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh. Rèn luyện các giác quan cho trẻ bằng các trò chơi phản ứng nhanh đòi hỏi trí nhớ, nhanh mắt, óc quan sát, sự tập trung

Tiêu chí lựa chọn đồ chơi trẻ em

Tiêu chí chọn đồ chơi phù hợp cần dựa trên các tiêu chí cơ bản sau:

  • Đồ chơi được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ
  • Tác dụng của đồ chơi đối với trẻ em (phát triển trí não, phát triển thể chất hay rèn luyện kỹ năng …)
  • Cách sử dụng và chơi với từng đồ chơi.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và an toàn của đồ chơi trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, đảm bảo vệ sinh sức khỏe cho trẻ.
  • Đồ chơi có ý nghĩa giáo dục là đồ chơi phải thể hiện các nội dung sau: Không vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức của dân tộc Việt Nam; không khuyến khích tư tưởng bạo lực, nội dung không phù hợp với tâm lý trẻ mầm non.
  • Kiểu dáng và màu sắc của đồ chơi phải tươi sáng, hấp dẫn, tạo hứng thú và giúp bé phát triển độ nhạy màu sắc sau này.

Hướng dẫn lựa chọn đồ chơi cho trẻ em

Chọn theo độ tuổi của bé

Giống như người lớn, trẻ em thích chơi với đồ chơi phù hợp với lứa tuổi và nhận thức của mình. Vì vậy, bố mẹ hãy luôn cân nhắc lựa chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của bé. Trên mỗi sản phẩm đồ chơi của trẻ đều có hình ảnh thông tin sử dụng và độ tuổi phù hợp, phụ huynh nên trực tiếp đọc và lựa chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ nên tập trung vào những đồ chơi đơn giản mà trẻ hiểu và chơi được. Những mảnh ghép nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau là một trong những gợi ý đơn giản và thiết thực, các chữ cái và con số cũng phù hợp với lứa tuổi này. Đồ chơi giáo dục tốt nhất cho trẻ lớn hơn là đồ chơi có vần điệu để bé có thể vừa chơi vừa học cách ghép các từ và cách đánh vần một cách chính xác.

Chọn theo mục đích

Khi chọn đồ chơi, bạn cũng cần quan tâm đến mục đích sử dụng của bé và mục đích mà bạn muốn mang đến cho con. Có đồ chơi để đánh vần và viết, và có đồ chơi để cộng, trừ và nhân. Nếu mục đích của cha mẹ là mua đồ chơi giúp trẻ phát triển các kỹ năng thì lúc này đồ chơi đất nặn, đất nặn, bút màu là thích hợp. Mỗi món đồ chơi đều có những ưu điểm và tính năng riêng. Vì vậy, việc lựa chọn đồ chơi phù hợp để dạy trẻ đúng giai đoạn phát triển là điều khôn ngoan.

Chọn đồ chơi dễ sử dụng

Khi chọn đồ chơi giáo dục cho bé, điều quan trọng là chọn đồ chơi dễ sử dụng. Để có thể dễ dàng thưởng thức, nếu bé đã phát triển hứng thú với đồ chơi thì việc chơi một cách nhiệt tình và đạt được mục đích của đồ chơi sẽ dễ dàng hơn. Đừng chọn những món đồ chơi quá phức tạp đối với bé.

Chọn bền và an toàn

Đồ chơi cần bền và an toàn về chất liệu cũng như cách chơi. Vì vậy, cần nhìn nhận và đánh giá sản phẩm một cách khách quan về độ an toàn và chất liệu. Trẻ em còn quá nhỏ có xu hướng cho mọi thứ vào miệng, vì vậy hãy tránh những đồ vật nhỏ hoặc hạt hoặc quả bóng. Đối với những trẻ lớn hơn, những đồ chơi có độ bền cao được khuyến khích sử dụng để giúp bạn tiết kiệm chi phí, và bạn có thể tặng chúng cho trẻ sau này.

Top shop đồ chơi trẻ em TPHCM

My Kingdom

My Kingdom là một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên toàn quốc. My Kingdom – Vương Quốc Đồ Chơi chuyên phân phối và cung cấp các loại đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới rất được ưa chuộng tại nước ngoài.

My Kingdom có ​​nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn. Mỗi cửa hàng có hơn 1.000 sản phẩm dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mỗi loại đồ chơi được phân loại theo từng khu vực dành cho các lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang tìm đồ chơi trẻ em, hãy nhờ nhân viên cửa hàng hướng dẫn đến nơi có đồ chơi trẻ em để bạn lựa chọn.

Bibo Mall

Có chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Bibo Mart được biết đến là một trong những siêu thị đồ chơi giá rẻ và an toàn nhất trên thị trường. Bibo Mall Toys cam kết hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tuyệt vời. Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Đồ chơi giúp nâng cao kỹ năng quan sát và trí thông minh của trẻ ngay từ khi mới lọt lòng. Một bộ sưu tập các bài hát ru em bé. Bibo Mart không chỉ có nhiều loại đồ chơi cho bé mà còn có cả đồ chơi cho mẹ. Bibo Mart đã trở thành địa điểm uy tín dành cho mẹ và bé được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

TheKid.vn

Tuy nhiên, là một thương hiệu khá mới trên thị trường đồ chơi trẻ em, với sự nỗ lực và chuyên nghiệp của toàn bộ đội ngũ, Thekid đã dần chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Hiện TheKid phân phối các sản phẩm giày patin, xe tay ga, xe đạp thăng bằng, ván trượt, xe đạp … của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như Cougar, Flying Eagle, Babyfast, Ander, Cruzee, Jianer, Centosy, v.v.

Tiêu chuẩn của các sản phẩm vận động thể chất cho trẻ mới biết đi của TheKid là phải bền – một sản phẩm chắc chắn, có tính thẩm mỹ cho trẻ nhỏ và việc đảm bảo an toàn là điều tối quan trọng.

Funny Land

Fun Land là hệ thống cửa hàng đồ chơi giáo dục và an toàn dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc cung cấp hàng nghìn sản phẩm đồ chơi sáng tạo và giáo dục cho trẻ em. .

Với thị trường tràn ngập đồ chơi độc hại và đồ chơi nhái gây hại cho bé, Funny Land sẽ mang đến cho bố mẹ sự an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được kiểm định về độ an toàn và chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng nhằm giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh.

Không chỉ an toàn cho trẻ, các sản phẩm đồ chơi của Funny Land còn có mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Tomica, Lego, Hotwheels, Lego, Fisher Price, Mega Bloks, PlayDoh, Playmobil, RadioFlyer, B. Toys. ..và một số thương hiệu Việt Nam như Winwintoys, Tosy…

Đồ chơi tại Happy Paradise mang ý nghĩa giáo dục mạnh mẽ, giúp trẻ khám phá bản thân, nâng cao khả năng tư duy, hoàn thiện nhân cách. Ngoài ra, còn có các đồ chơi như bảng vẽ, bút dạ, bảng số, chữ cái,… giúp ích cho quá trình học tập của trẻ.

Kid’s Center

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua đồ chơi trẻ em ở đâu an toàn, chất lượng cao và giá cả phải chăng thì Trung tâm trẻ em chính là nơi dành cho bạn. Đến với Kid’s Center, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đồ chơi tại đây. Có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Các đối tác và nhà cung cấp của Trung tâm Trẻ em đều là những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, cửa hàng liên tục cập nhật các mặt hàng đồ chơi với các mẫu mã mới đang thịnh hành trên thị trường. Vì vậy, khách hàng khi đến đây sẽ có nhiều lựa chọn và nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhất.

Việt Nam Ta
Việt Nam Ta

Việt Nam Ta là một trong những mạng xã hội được cấp phép tại Việt Nam. Hướng tới nội dung sạch và chuyên sâu dành cho người Việt. Mang Việt Nam ra khắp thế giới.

Bài viết: 357