Top công ty dịch vụ bảo vệ uy tín

Dịch vụ bảo vệ ngày càng được chú trọng đối với những người nổi tiếng, các doanh nghiệp nhà nước hoặc tư nhân. Kéo theo đó là hàng loạt công ty dịch vụ bảo vệ ra đời khiến cho việc lựa chọn của khách hàng trở nên khó khăn hơn. Hôm nay xin giới thiệu công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín nhất Việt Nam giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

1. Công ty dịch vụ bảo vệ 24H Việt Nam

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ 24H Việt Nam (24H Việt Nam) là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, với tác phong nghiêm túc của những người lãnh đạo quân đội tiền nhiệm.

Công ty Dịch vụ Bảo vệ 24H Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, dài hạn hoặc cử cán bộ đi đào tạo tại các trường nghiệp vụ Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, qua kiểm tra của Bộ Công an và cấp chứng chỉ nghiệp vụ. , vệ sĩ. 24H Vietnam Security được khách hàng và các công ty quốc tế (Oppo, MAERSK, Pouchen, Unilever,…) đánh giá khách quan và bình chọn là công ty bảo vệ uy tín nhất, tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quý 4 năm 2019 và đầu năm 2020.

2. Dịch vụ Bảo vệ Kawasaki

Kawasaki Security Services Joint Venture Group là một công ty Nhật Bản sở hữu 49% vốn. Được thành lập vào năm 1973, Kawasaki có tổng số 25.195 nhân viên thường xuyên và 9.789 nhân viên không thường xuyên. Trụ sở chính đặt tại Kawasaki, Nhật Bản và các văn phòng chi nhánh đặt tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam.

Cung cấp robot an ninh làm việc 24/7 cho trung tâm hội nghị. Nó có thể ghi lại, xác định và báo động một cách kịp thời và liên tục. Nhân viên an ninh của chúng tôi làm việc với doanh trại và huấn luyện cảnh sát.

3. Dịch vụ bảo vệ Đại An

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đại An được thành lập tại Việt Nam vào năm 2013. Đây là liên doanh giữa hai công ty cung cấp giải pháp an ninh được thành lập tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đại An tại Việt Nam và Công ty Dịch vụ Bảo vệ tại Malaysia. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đại An là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho cả khách hàng thương mại và tư nhân tại Việt Nam.

4. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Hải Nam

Trong thời gian ngắn hoạt động, Công ty Dịch vụ Bảo vệ Hải Nam đã cung cấp một đội ngũ tinh nhuệ có năng lực, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm. Dịch vụ Bảo vệ Hải Nam đảm bảo mọi quyền lợi và ưu đãi gấp nhiều lần so với các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ khác.

5. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Mặt Trời

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Mặt trời, thành viên của Tập đoàn Mặt trời, được thành lập năm 2012 chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các công trình của Tập đoàn. Sun Group đã chứng tỏ mình là đơn vị hàng đầu với nhiều dự án quy mô lớn trên ba miền Bắc – Trung – Nam. Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu thương hiệu nổi tiếng Bà Nà Hills được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.

6. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Khương

Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Khương được Bộ Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép kinh doanh ngày 07/01/2005. Bảo vệ Hoàng Khương được thành lập bởi những cán bộ đã nhiều năm công tác trong đồn Công an (Bộ Công an). Trở thành lực lượng “đặc biệt tinh nhuệ” bảo vệ các mục tiêu trọng điểm, các đoàn khách quốc tế và các nguyên thủ quốc gia.

7. Công Ty Việt Á – Công Ty Bảo Vệ Chất Lượng

Đầu tiên, công ty Việt Á với phạm vi hoạt động trên cả nước, trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ và vệ sĩ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Việt Á luôn mong muốn mang tới cuộc sống bình an và hạnh phúc cho cộng đồng.

Ngay từ khi thành lập tới nay, Việt Á đã và đang cung cấp tới khách hàng hơn 1000 ngàn nhân viên bảo vệ đã qua đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Vì thế, được khách hàng ngày một tin tưởng sử dụng.

8. Bảo Vệ PMV – Cung Cấp dịch vụ bảo vệ đảm bảo

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, Dịch vụ bảo vệ PMV được nhiều khách hàng biết đến là nhà cung ứng dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp. Hiện nay, Bảo vệ PMV cung cấp 3 loại hình dịch vụ bảo vệ chính: Dịch vụ vệ sĩ, dịch vụ bảo vệ và dịch vụ bảo vệ cao cấp. Trong đó PMV được khá nhiều người đánh giá rất mạnh về Vệ Sĩ Riêng.

Ngoài ra, Bảo vệ PMV cam kết cung ứng cho khách hàng một chất lượng dịch vụ bảo vệ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa, phát huy những thế mạnh vốn có của mình. Đến nya, công ty còn có hệ thống mạng lưới từ Bắc vào Nam và có bộ máy lãnh đạo tâm huyết và kinh nghiệm. Đây chinh là những lý do mà khách hàng đến với PMV luôn có được chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357