Cải Thiện Xếp Hạng Khách Sạn Trên Tripadvisor

Chỉ trong 20 bước đơn giản, bạn có thể cải thiện xếp hạng khách sạn của mình trên Tripadvisor hoặc thậm chí đạt được vị trí số 1 đầy hấp dẫn.

Cải thiện xếp hạng khách sạn của bạn trên Tripadvisor
Cải thiện xếp hạng khách sạn của bạn trên Tripadvisor
có thể bạn quan tâm

TripAdvisor là gì?
Thuật toán xếp hạng Tripadvisor
Cách đăng ký Tripadvisor
Cải thiện xếp hạng khách sạn của bạn trên Tripadvisor
Cải thiện chất lượng đánh giá
1. Hãy ưu tiên hàng đầu của bạn để mang lại trải nghiệm quý giá trong mỗi chuyến đi và lưu trú.

2. Đặt kỳ vọng của khách hàng trước khi họ đến bằng cách đảm bảo rằng tất cả thông tin trên trang web của quý vị và trên TripAdvisor đều được cập nhật và rõ ràng.

3. Kiểm tra xem ảnh của bạn trên TripAdvisor có thể hiện chính xác trải nghiệm mà bạn đang mang lại hay không.

4. Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, hãy cố gắng hết sức để chào đón, làm hài lòng và đáp ứng sự mong đợi của từng khách hàng.

Cải thiện chất lượng đánh giá
Cải thiện chất lượng đánh giá
5. Sử dụng giải pháp đặt phòng như TrekkSoft để cho phép khách hàng có trải nghiệm đặt phòng nhanh chóng và dễ dàng trực tuyến hoặc trên điện thoại di động của họ.

Công ty quản lý khách sạn là gì? Khách sạn nên tự quản lý hay thuê công ty quản lý khách sạn?
6. Mang đến cho khách một trải nghiệm khó quên mà họ không thể có được ở bất kỳ nơi nào khác.

7. Cung cấp hình ảnh về các chuyến đi và sự kiện và khuyến khích khách đăng các bài viết này trên Tripadvisor.

8. Trả lời bình luận để cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn đánh giá cao họ và muốn có trải nghiệm tốt nhất có thể.

9. Thực hiện phản hồi từ các đánh giá càng sớm càng tốt, đặc biệt nếu đây là vấn đề lặp lại, để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn.

10. Đảm bảo mọi đánh giá đều là ý kiến ​​thực sự của khách du lịch, không để bạn bè hoặc nhân viên viết đánh giá cho bạn

Đảm bảo nhận xét luôn mới và thường xuyên
11. Hãy nhớ rằng các bài đánh giá gần đây đạt điểm cao hơn các bài đánh giá cũ.

12. Xem lại các đánh giá mỗi năm và suy nghĩ về cách lấp đầy những khoảng trống (chẳng hạn như những khoảng trống giữa các mùa) có thể hạ thấp xếp hạng của bạn.

13. Sử dụng TrekkSoft để thiết lập email tự động nhằm gửi cho khách hàng những đánh giá mới nhất về dịch vụ của bạn.

14. Tạo một danh thiếp với biểu tượng Tripadvisor trên đó.

Đảm bảo nhận xét luôn mới và thường xuyên
Đảm bảo nhận xét luôn mới và thường xuyên
15. Nếu bạn bắt đầu hoặc kết thúc chuyến tham quan tại văn phòng có WiFi hoặc sảnh khách sạn với máy tính, vui lòng khuyến khích khách đánh giá sản phẩm của bạn trên Tripadvisor tại thời điểm đó.

Biết khách hàng của bạn có thể giúp tăng tỷ lệ khách truy cập chuyển đổi thành đặt phòng khách sạn
16. Nếu bạn giành được giải thưởng TripAdvisor, hãy trưng bày nó nổi bật trong văn phòng hoặc khách sạn của bạn để nhắc nhở khách hàng chú ý đến bạn.

Tăng số lượng bình luận của bạn
17. Giữ cho các bài đánh giá của bạn luôn mới và thường xuyên, bạn sẽ sớm có nhiều bài đánh giá hơn.

18. Hãy nhớ rằng bạn càng có nhiều bài đánh giá thì việc xếp hạng doanh nghiệp của bạn trên Tripadvisor càng chính xác và dễ dàng hơn.

Tăng số lượng bình luận của bạn
Tăng số lượng bình luận của bạn
19. Liên kết đến các trang Tripadvisor trên trang web của bạn hoặc tích hợp các đánh giá của bạn với tư cách là khách hàng của TrekkSoft và nhắc nhở những khách truy cập trước đây vào trang web của bạn đánh giá bạn.

20. Khuyến khích tất cả khách hàng để lại đánh giá, ngay cả khi họ để lại đánh giá không tốt, bạn có thể phản hồi một cách lịch sự và chịu trách nhiệm để có trải nghiệm tốt hơn trong tương lai.

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ với bạn cách cải thiện xếp hạng khách sạn trên Tripadvisor. Hi vọng những thông tin kiến ​​thức này sẽ hữu ích cho công việc và cuộc sống của bạn. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

vietnamtaok
vietnamtaok
Bài viết: 357