Những beauty blogger nào thu hút lượng lớn người xem YouTube bằng các video review mỹ phẩm? Hãy tham gia 7SAT ngay bây giờ!
1 / Thay đổi cách trang điểm
Trước khi trở thành beauty blogger, Changmakeup (Ngô Quỳnh Trang) từng được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhảy nổi tiếng St. 319. Sau khi sang Mỹ du học, cô tập trung phát triển đam mê viết blog và được mọi người đón nhận. Năm 2016, cô ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình (OFÉLIA).
Theo Changmakeup, người xem không thể bỏ qua bộ sưu tập son đồ sộ của cô nàng. Một blogger có đôi môi gợi cảm và phong cách review ấn tượng chính là “thần tượng” mà hầu hết các cô gái đều muốn ghé thăm trước khi mua son. Các video của cô được đầu tư kỹ lưỡng, chi tiết và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường.
Nhờ những video hấp dẫn và nhiều công cụ cho người xem, kênh YouTube của Changmakeup đã đạt được số lượng người đăng ký khủng (1,25 triệu), giúp kênh này trở nên nổi tiếng trong làng blogger Việt.
Các thương hiệu thường review: Merzy, OFÉLIA, Dior, 3CE …
2 / Trinh Pham
Không kém cạnh Changmakeup, Trinh Phạm ngày nay được coi là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn khi sở hữu kênh YouTube với lượng subscribe khủng (1,2 triệu).
Một blogger sinh năm 1991 bắt đầu tạo vlog ở tuổi 23 khi vẫn còn là du học sinh tại Mỹ. Nội dung trên feed của cô nàng tập trung vào các bài review làm đẹp, làm đẹp, trang điểm, ăn mặc, mẹo vặt … và luôn được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.
Về mảng review, kênh YouTube Trinh Pham có thể tư vấn cho người xem nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da, dựa trên kinh nghiệm và kiến thức tích lũy của các blogger.
Các thương hiệu thường xuyên đánh giá: Innisfree, L’Oréal, Cocoon …
3 / Rượu
Beauty blogger Bùi Xuân Thảo (tên thường gọi Rư) đang là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ qua màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình và phương châm sống “ai cũng có thể xinh đẹp”.
Kênh YouTube “Raw’s Corner” có thể coi là một kho tàng dành cho các tín đồ mê son môi với vô số video mẫu son thời thượng, sành điệu với mức giá tầm trung. Ngoài ra, cô nàng còn rất nổi tiếng với các video review skincare, đặc biệt là dạy trang điểm.
Hiện tại, Ru’s Corner đã có hơn 650.000 người đăng ký và đang thu hút lượng tương tác rất lớn từ người xem.
Các thương hiệu thường đánh giá: 3CE, Black Rouge, MAC, BBIA, Merzy …
4 / Võ Hà Linh
Chỉ tập trung phát triển kênh YouTube trong một thời gian ngắn, Võ Hạ Linh đã nhanh chóng trở thành một trong những beauty blogger hàng đầu. Kênh YouTube Hà Linh chính thức của cô đã có hơn 520.000 người đăng ký và đang tăng trưởng đều đặn.
Võ Hạ Linh là một beauty blogger nổi tiếng trong cộng đồng mạng về những sản phẩm làm đẹp, cụ thể là qua những chia sẻ về quá trình điều trị mụn và tái tạo da “khó nhằn” trước đây của cô.
Blogger cũng được coi là “thanh niên cứng rắn” khi nhiều lần “thành thật” nhận xét các mỹ phẩm nổi tiếng theo quan điểm cá nhân và “tuyên bố” không chấp nhận việc quảng cáo tràn lan. Nhờ cá tính mạnh mẽ, cô được công nhận là một blogger đáng kính mà giới trẻ có thể tham khảo trước khi mua mỹ phẩm.
Các thương hiệu thường xuyên review: Pond’s, Derma, Vaseline, Hada Labo …
5 / Phương
Phương rất đa năng khi vừa là một beauty blogger nổi tiếng vừa là một phóng viên. Cô bắt đầu được biết đến qua những bài review trên Instagram (Letsplaymakeup) khi còn là du học sinh tại Singapore. Sau đó cô nàng tung lên Youtube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Blogger 1993 mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho từng thước phim và đặc trưng bởi lối nói chuyện hài hước, mạnh dạn gọi người xem là “anh em”, tự tin khoe mặt mộc … Kênh của An Phương không chỉ mang đến cho người xem những kiến thức về mỹ phẩm, những review tốt mà còn những giây phút giải trí vô cùng thoải mái.
Các thương hiệu được review thường xuyên: Murad, Acnes, Vaseline, Nivea …
6 / Chloe Nguyễn
Chloe Nguyễn với vai trò là hình mẫu bạn gái hoàn hảo. Beauty Blogger 1997 là một “rich kid” thứ thiệt với vẻ ngoài xinh đẹp, học thức và tài năng.
Hiện tại, Chloe Nguyễn có gần 400.000 người đăng ký trên YouTube. Nội dung chính của kênh đa dạng vô cùng, từ review mỹ phẩm, skincare, dạy trang điểm, phối quần áo … Với những video được dàn dựng chuyên nghiệp và phong cách nhẹ nhàng, vui nhộn.
Các thương hiệu thường được review: AHC, Accoje, Kiehl’s, Vichy …
7 / Mai Vân Trang
Mai Vân Trang là người mẫu rất được yêu thích khi xuất hiện trong MV “Anh ơi, ở lại” của Chi Pu. Cô ấy gây ấn tượng với trình độ học vấn xuất sắc của mình và sớm bắt đầu làm beauty blogger khi vẫn còn là sinh viên. Năm 2018, Mai Vân Trang về nước và bắt đầu tập trung phát triển kênh YouTube của mình.
Những người xem trên kênh YouTube của cô ấy không thể không ấn tượng với những kiến thức mà cô ấy chia sẻ với blogger. Cô nàng còn lấy mình làm “vật thí nghiệm” để trải nghiệm sản phẩm ở từng giai đoạn “diệt trừ” mụn của mình. Kết quả, kênh YouTube của Mai Vân Trang thu hút hơn 320.000 lượt theo dõi. người đăng ký.
Các thương hiệu thường review: Vichy, La Roche-Posay, Nivea, Clinique …
8 / Ngô Duy
Vũ Duy là một blogger mới nổi với hàng loạt video review mỹ phẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt, hướng dẫn chăm sóc da …
Nhờ những video trên YouTube, Vũ Duy nổi bật nhờ thể hiện sự am hiểu và phân tích chi tiết từng thành phần, ứng dụng của mỹ phẩm. Kênh YouTube của anh (Gọi Tôi Duy) rất hữu ích cho dân ghiền chăm sóc da chuyên nghiệp.
Các thương hiệu thường xuyên đánh giá: Paula’s Choice, M.O.I, The Ordinary …
9 / Đào Bá Lộc
Đào Bá Lộc là một ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt trước khi anh được biết đến với vai trò là một beauty blogger. Giọng ca của One-Sided mang một màu sắc rất đặc biệt.
Cô thường xuyên chia sẻ các cách trang điểm, đánh giá làm đẹp, đặc biệt là son môi. Cách dẫn dắt thông minh, cuốn hút, dựa trên những trải nghiệm với đánh giá trực tiếp từ người xem, Đào Bá Lộc Official là kênh làm đẹp siêu hot mà cô gái nào cũng phải mê mẩn.
Các thương hiệu thường xuyên đánh giá: M.A.C, Pond’s, AHC, YumeiSakura …
10/ Linh Trương
Linh Trương thu hút gần 170K người đăng ký kênh YouTube và là gương mặt beauty blogger quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt Nam. Cô có quá trình làm blog từ khi còn là du học sinh ngành Marketing tại Mỹ. Đặc biệt, cô từng xuất hiện với vai trò là chuyên gia trong chương trình truyền hình đình đám – The Face (2017).
Ngoài kiến thức về làm đẹp, ngoại hình cao ráo, xinh xắn và học thức khủng chính là lợi thế lớn giúp Linh Trương nổi bật giữa rất nhiều beauty blogger hiện nay. Kênh YouTube của Linh Trương rất đa dạng các đề tài, từ swatch son “sang chảnh”, review mỹ phẩm cho đến dạy trang điểm, dưỡng da, lifestyle…
Các thương hiệu thường review: YSL, La Roche – Posay, L’Oréal, Vichy…